Aller au contenu

Cách tìm điểm phát wifi trên ứng dụng của Facebook


Recommended Posts

Cách tìm điểm phát wifi trên ứng dụng của Facebook

Facebook hiện nay đã và đang khẳng định được vị trí thống lĩnh của mình trong bảng xếp hạng mạng xã hội hiện nay trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng khi số lượng người sử dụng không ngừng tăng lên một cách đáng kể. Bên cạnh đó, việc liên tục cập nhật thêm nhiều những tính năng mới càng khiến Facebook trở thành món ăn tinhh thần ưa thích của nhiều người. Không chỉ phục vụ mục đích giải trí mà facebook còn là một kênh bán hàng khá hiệu quả nhất hiện nay.

--->>> Xem thêm: Nên lắp mạng internet cáp quang Wifi nào dùng tốt nhất hiện nay 2018

Mới đây, nhà sản xuất đã cập nhật thêm tính năng hoàn toàn mới Find Wi-Fi, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm WiFi ngay trên ứng dụng Facebook mà bạn đang sử dụng. Việc này sẽ hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm nhanh những điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của mình, những khu vực có thẻ tìm thấy wifi đó chính là nhà hàng, khách sạn hoặc quán cá phê.

 

Cách tìm điểm phát wifi trên ứng dụng của Facebook

Vậy làm sao để có thể sử dụng hiệu quả tính năng Find Wi-Fi trên ứng dụng Facebook? Hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về cách tìm điểm phát wifi trên ứng dụng của Facebook nhé. Hiện nay, tính năng Find WiFi đã áp dụng cho các bản Facebook Android và iOS.

Cách dùng tính năng Find Wi-Fi Facebook

Bước 1:

Trước hết, chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên thiết bị di động của bạn. Tại giao diện chính, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Sang giao diện mới, chúng ta tìm và nhấn vào tùy chọn Find Wi-Fi.

Bước 2:

Khi bạn nhấn vào tùy chọn đã nêu ở bước 1, chúng ta sẽ đến với giao diện Find Wi-Fi. Nhấn chọn Enable Find Wi-Fi để kích hoạt tính năng này trên Facebook. Sau đó bạn muốn nhìn thấy hiển thị vị trí Wi-Fi gần đó, hãy nhấn vào mục Set to Always. Tiếp đến bạn sẽ nhấn Allow để cho phép Facebook truy cập vị trí hiện tại của bạn.

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy một bản đồ với vị trí hiện tại của bạn đang đứng và những địa điểm phát WiFi xung quanh đó. Khi nhấn vào mục List, bạn sẽ thấy các địa điểm có WiFi với thông tin trên Fanpage của địa điểm này. Các địa điểm gồm tên địa điểm, vi trí, giờ mở cửa, thời gian của bạn tới địa điểm đó. Xem thêm: So sánh mạng cáp quang giữa FPT, Viettel và VNPT nên dùng cái nào tốt hơn

 

Sẽ có bản đồ chỉ dẫn các địa điểm phát wifi miễn phí

Bước 4:

Khi chúng ta di chuyển tới 1 địa điểm nào đó có trên bản đồ mà bạn đã chọn, nhấn vào nút Directions để được cung cấp hướng đi chi tiết từ vị trí hiện tại tới địa điểm đó. Facebook sẽ định vị vị trí và đưa ra phương án di chuyển hợp lý nhất cho người dùng.

Thật dễ dàng để biết được những nơi có wifi miễn phí nơi bạn đang sinh sống hay thường ghé qua. Nhưng mọi chuyện sẽ khác hẳn khi bạn đến một nơi nào đó lần đầu tiên, bạn sẽ không thể biết ở đâu có wifi miễn phí. Không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm hay tải các ứng dụng wifi chùa như trươc đây, bây giờ bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình thông tin mật khẩu wifi miễn phí rồi nhé.

Dây là quả một tính năng khá hữu ích đúng không?! Chỉ bằng ứng dụng Facebook vô cùng quen thuộc trên thiết bị mà bạn đang sử dụng, người dùng có thể tìm kiếm nhanh những địa điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của mình, khi gặp tình huống kết nối 3G bị chậm hoặc hết dung lượng. Tham khảo thêm: Mạng nào chơi game Online tốt nhất? Tốc độ mạng bao nhiêu để chơi được Liên minh (LoL)

Chúc bạn tìm kiếm thành công và có những phút giây thư giãn thú vị nhất nhé!

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Salut,

 

Ces ta version 7.1.1 qui bug youtube car il pas encore compatible avec 7.1.1

 

il existe des version modifier ou patcher de l'apk.

 

Ici: 

https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/youtube/variant-{"minapi_slug"%3A"minapi-25"}/

 

(Un peut en bas appuye sur "ALL VARIANTES")

 

Je n'ai aucune certitude sur leurs bon fonctionnement en 7.1.1

 

car je suis en 7.0 et l'application du playstore fonctionne chez moi.

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Archivé

Ce sujet est désormais archivé et ne peut plus recevoir de nouvelles réponses.

×
×
  • Créer...