Aller au contenu

Virus


sieupetvn

Recommended Posts

Địa chỉ mua chó Bắc Hà uy tín

Chó Bắc Hà là một trong tứ đại khuyển của Việt Nam được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Nhắc đến giống chó nội địa này, nhiều người không khỏi ấn tượng bởi những ưu điểm vượt trội so các giống loài khác như cực kỳ thông minh, dũng mãnh, trung thành và đặc biệt là vô cùng dẻo dai, khỏe mạnh. Thế nhưng hiện nay không phải dễ dàng để tìm mua được những chú chó Bắc Hà thuần chủng như vậy.

Nguồn gốc giống loài

Chó Bắc Hà là chó nội địa, sinh sống phổ biến ở vùng núi phía bắc Việt Nam.

Mua chó Bắc Hà thuần chủng ở đâu?

Địa chỉ mua chó Bắc Hà uy tín

Do có nhiều đặc điểm sinh học, ngoại hình gần với giống chó Chow Chow của Trung Quốc nên chó Bắc Hà thường bị nhầm với giống chó này. Trên thực tế, giống chó này đã được thuần dưỡng từ rất lâu bởi người dân tộc H’mông sinh sống ở các tỉnh vùng núi phía Bắc Việt Nam. Cụ thể hơn là Bắc Hà – Lào Cai.

Cũng có nhiều giả thuyết cho rằng, giống chó này đã theo chân người tổ tiên người H’mông (có nguồn gốc từ các nhóm dân cư Seberi) di dân từ vùng lãnh thổ Trung Quốc xuống Việt Nam từ hơn 5000 năm trước. Tổ tiên của những người Seberi này di cư qua vùng cao nguyên Thanh Hải, xuống Miến Điện, qua phía bắc Thái Lan và đến nay sinh sống, định cư ở vùng biên giới Việt Nam, Thái Lan.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa cũng có thể khẳng định rằng giống chó Bắc Hà đã gắn bó lâu đời với dân tộc và lãnh thổ Việt Nam.

Đặc điểm của chó Bắc Hà

Giống chó Bắc Hà có bộ lông xù đặc trưng nên còn được gọi là chó xù hay chó xồm. Kích thước trung bình không quá lớn, thân hình thon gọn. Thông thường chúng có chiều dài thân dài hơn nhiều so với chân. Bốn chân thon gọn với lớp đệm thịt dày.

Giống chó này di chuyển rất nhẹ nhàng, bước đi vững chắc, tốc độ chạy rất nhanh, có thể di chuyển khéo léo trên những địa hình hiểm trở, phức tạp. Đôi tai chó Bắc Hà vểnh lên nghe ngóng rất linh hoạt. Để thích nghi với thời tiết, khí hậu ở vùng núi Tây Bắc Việt Nam, giống chó này sở hữu một bộ lông dày, bông xù ấm áp.

Đặc biệt sau gáy chúng thường có một bờm lông dài rất giống với bờm sư tử. Đuôi chó Bắc Hà bông xù, thường xoăn cuộn lên trên thân mình, gần giống đuôi sóc. Với những đặc điểm ngoại hình đẹp, nổi bật, chó Bắc Hà thật sự khiến nhiều người yêu chó không khỏi xuýt xoa, thích thú.

Chó Bắc Hà thường có các màu sắc như: xám, nâu, vàng, trắng. Một số con có màu sắc đặc biệt hơn như hung đỏ hay khoang, vện. Đây được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của đa số những người đồng bào H’Mông ở Bắc Hà trong những chuyến đi rừng, đi săn dài ngày. Ngoài nhanh nhẹn, linh hoạt, khỏe mạnh, giống chó này còn đặc biệt thông minh, dễ huấn luyện và cực kỳ trung thành. Bên cạnh đó, chúng còn rất thân thiện nên được nhiều người yêu quý.

Mua chó Bắc Hà thuần chủng ở đâu?

Giống chó nội địa này xuất hiện phổ biến ở vùng núi Tây Bắc, được người đồng bào dân tộc H’ Mông hết mực thương yêu. Không khó để tìm kiếm những chú chó Bắc Hà vừa đẹp vừa trung thành, dũng mãnh ngay tại Bắc Hà – Lào Cai. Thế nhưng đối với những người yêu thích giống loài này ở những khu vực xa hơn, thật không dễ dàng để tìm mua được những chú chó Bắc Hà thuần chủng, nổi bật về ngoại hình cũng như đảm bảo về sức khỏe.

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm, cơ sở rao bán giống chó đặc biệt này. Giống chó này có giá trung bình trên dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên không phải cơ sở, địa chỉ nào cũng được tin tưởng. Để sở hữu được những chú chó Bắc Hà thuần chủng, người mua cần xác định được những địa chỉ mua bán uy tín, đảm bảo nhất.

Bạn có thể tìm hiểu giá chó Bắc Hà tại: https://sieupet.com/gia-cho-bac-ha/

Để tham khảo thêm về chó Bắc Hà thuần chủng các bạn có thể truy cập vào một trong những website lớn và uy tín hiện nay: sieupet.com. Bên cạnh đó, sieupet.vn còn cam kết cung cấp đến tay khách hàng những chú chó Bắc Hà thuần chủng đẹp nhất, thông minh nhất.

Ngoài ra, khi mua chó Bắc Hà tại sieupet.vn khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  1. Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển.
  2. Bảo hành sức khỏe lên đến 15 ngày cho tất cả các bệnh đã được tiêm phòng.
  3. Tặng 1 năm bảo hiểm cho thú cưng.
  4. Miến Phí gắn Micro để chứng nhận chủ sở hữu thú cưng hợp pháp.
  5. Tư vấn, hỗ trợ huấn luyện và chăm sóc sức khỏe cho thú cưng trọn đời.
  6. Hỗ trợ thú y khám chữa bệnh tại nhà (Chỉ áp dụng với khách hàng khu vực Hà Nội và TP HCM).
  7. Giảm 5% cho khách hàng đặt mua từ bé cún thứ 2 trở lên.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://myspace.com/sieupet

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Bonjour sieupetvn,

As-tu essayé d'effacer les données et de vider le cache de l'application Google Chrome vie tes paramètres de ton smartphone?

Cela pourrait effacer les virus et je pense que cela résoudrai ton souci,

N'hésite pas à me contacter en cas de problème,

Bonne Journée,

Florent Mirey.

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Archivé

Ce sujet est désormais archivé et ne peut plus recevoir de nouvelles réponses.

×
×
  • Créer...