Aller au contenu

Asus Zenfone Max Pro M1 ou Redmi Note 6 Pro


Recommended Posts

Mua Bitcoin ở đâu an toàn?

Bitcoin là một đồng tiền ảo mà chắc hẳn ai cũng đã nghe đến. Thị trường này dù mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm và đầu tư của rất nhiều người. Tuy nhiên, giống như nhiều ngành kinh doanh khác, thị trường tiền ảo cũng chứa đựng nhiều rủi ro không thể lường trước.

Đối với những người mới bước chân vào thị trường này, việc tìm nơi mua bitcoin o dau an toàn là điều khá quan trọng. Và không phải ai cũng sẽ trả lời được câu hỏi này. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho về đồng tiền này mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu thêm về Trâu cày Bitcoin - Tapchicoin24h

Có thể mua Bitcoin ở đâu?

Bitcoin là một đồng tiền ảo được dùng để giao dịch trên thị trường tiền điện tử hiện nay. Vậy nên nó cũng được coi là một loại hàng hóa cần có địa chỉ mua và bán. Để mua được Bitcoin, bạn có thể mua tại các sàn giao dịch hoặc trong thị trường chợ đen.

Có rất nhiều sàn giao dịch bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn để mua coin như: Remitano, Huobi OTC, … Tuy nhiên, để lựa chọn được một sàn giao dịch uy tín, an toàn và phù hợp nhất thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Hình thức thứ hai mà bạn có thể mua Bitcoin đó là thông qua thị trường chợ đen, các group. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây không phải là nơi mua Bitcoin an toàn.

Y8zfIP8.png

Mua coin ở đâu an toàn?

Các sàn giao dịch mua Bitcoin uy tín

Hãy tìm hiểu và lựa chọn một trong số những sàn giao dịch dưới đây mà chúng tôi gợi ý cho bạn nhé.

Sàn giao dịch OTC

OTC là một thị trường phi tập trung, hoạt động theo cơ chế chào giá cạnh tranh. Người mua và người bán có thể thương lượng với nhau để đưa ra một mức giá thống nhất. Vậy nên, các mức giá mua, bán tại đây sẽ có sự khác nhau.

OTC được đánh giá là sàn giao dịch an toàn và có tính bảo mật cao. Bạn có thể xác mình danh tính của người mua hoặc người bán bitcoin cho mình. Bên cạnh đó, nó còn có tính thanh khoản cao, giao dịch nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể thực hiện các giao dịch ngay trên phần mềm điện thoại.

Tuy nhiên, OTC có mức phí giao dịch khá cao. Vậy nên, nếu như bạn là một người mới đầu tư trong lĩnh vực này thì hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có lựa chọn sàn giao dịch này không.

Tham khảo hướng dẫn đào coin bằng điện thoại chi tiết nhất

Sàn giao dịch Aliniex

Đây được cho là một trong những sàn giao dịch tiền ảo khá uy tín tại Việt Nam hiện nay. Nó đóng vai trò là một nơi trung gian giữa người mua và người bán và chỉ thu phí giao dịch.

Sàn giao dịch này cho phép bạn sử dụng đồng tiền Việt Nam để mua các loại coin như: Bitcoin, Ethereum, Litecoin,… với mức giá tốt.

BbUsP0p.jpg

Lựa chọn sàn giao dịch uy tín, giá rẻ.

Sàn giao dịch Remitano

Remitano được cho là sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sàn giao dịch này cho phép bạn mua bán các đồng coin như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH),… Bạn có thể thực hiện việc mua bán Bitcoin với số lượng lớn tại sàn giao dịch này.

Dù phải cạnh tranh với khá nhiều sàn giao dịch trong và ngoài nước, thế nhưng Remitano vẫn được cho là một sàn uy tín, an toàn và rẻ tại Việt Nam mà bạn nên dùng. Chính bởi vậy, số lượng người tham gia giao dịch, mua bán coin tại Remitano hiện nay là rất lớn.

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua bitcoin o dau thì có thể tham khảo và lựa chọn một trong những gợi ý trên đây của chúng tôi.

Khi tham gia vào thị trường nay, bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm lý thật tỉnh táo để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất.

Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn biết được nơi mua Bitcoin an toàn, uy tín cũng hiểu thêm về thị trường tiền ảo mới mẻ nhưng đầy sức hút này.

Xem thêm hướng dẫn kiếm Bitcoin miễn phí dễ dàng tại https://tapchicoin24h.com/dao-bitcoin-mien-phi/

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Archivé

Ce sujet est désormais archivé et ne peut plus recevoir de nouvelles réponses.

×
×
  • Créer...