Aller au contenu

Lecteur de musique


Recommended Posts

Có nên mua chung cư cao cấp để an cư không

 Chung cư cao cấp có phải là ưu tiên số 1 khi tìm kiếm một nơi để sinh sống và an cư lạc nghiệp? Chung cư cao cấp mang đến những tiện ích gì cho bạn và gia đình? Cùng Nguyễn Thu Land  tìm hiểu chi tiết về việc có hay không nên mua kiểu chung cư này để an cư, lạc nghiệp hay không nhé!

Cập nhật thông tin mới nhất các dự án bất động sản tại https://www.facebook.com/nguyenthuland/

Xu hướng lựa chọn chung cư cao cấp

Hiện nay, xu hướng dịch chuyển từ nhà mặt đất lên chung cư ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, tại các đô thị lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội thì các tòa chung cư  “mọc lên như nấm”.

Giữa thị trường bất động sản sôi động, các đơn vị kinh doanh bất động sản đã và đang tâm huyết đem đến những chung cư đạt tiêu chuẩn cao,  đầy đủ tiện ích. Khi đó, xu thế “sống xanh” giữa thành phố chật chội cũng trở thành xu hướng lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình.

5fR5GDd.jpg

Chung cư cao cấp để an cư lạc nghiệp.

Chung cư cao cấp - Khu phức hợp đa tiện ích

Một khu chung cư phức hợp đầy đủ tiện ích, phù hợp cho cả gia đình sinh sống là nhu cầu thiết yếu hiện nay. Sau 1 ngày dài làm việc thì nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cao hơn bao giờ hết.

1 khu chung cư cung cấp đầy đủ dịch vụ về chất lượng, yêu cầu về quy hoạch, hạ tầng, về kiến trúc, về tầng lớp xã hội,... Đây chính là những yếu tố mà chung cư cao cấp đem đến cho các cư dân.

Đặc biệt, chung cư cao cấp với phân khúc khách hàng có điều kiện. Họ cần 1 tổ ấm phải ‘đắt xắt ra miếng’, phải đầy đủ.

Thế nhưng, trên thị trường hiện nay khó có thể phân định được đâu là chung cư cao cấp thật và đâu là chung cư cao cấp ảo. Hiểu được điều này, Nguyễn Thu Land đem đến cho bạn những tiêu chí mà bạn nên tìm hiểu khi quyết định mua 1 căn hộ tại khu phức hợp cao cấp.

Bạn có thể tham khảo video quay thực tế tại Kênh Youtube cập nhật video mới nhất các dự án bất động sản

Những tiêu chí cần có của 1 chung cư cao cấp

Trên thị trường hiện nay đang bùng nổ rất nhiều phân khúc chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp. Vậy tiêu chí nào đánh giá 1 chung cư được coi là chung cư cao cấp? Nhiều người cho rằng, 1 chung cư cao cấp là chung cư bao gồm nhiều căn hộ, có bãi đỗ xe, có nội thất tiện nghi,...

Tuy nhiên, với xu hướng sống xanh hiện nay thì 1 chung cư được coi là cao cấp không chỉ đáp ứng những tiêu chí trên mà còn phải đảm bảo những yếu tố nào? Nguyễn Thu Land sẽ tổng hợp những tiêu chí đánh giá 1 chung cư cao cấp.

wqNMlZO.jpg

Yếu tố đánh giá chung cư cao cấp.

Thiết kế thuận tiện gắn kết

Yếu tố đầu tiên để đánh giá chung cư này có phải cao cấp hay không chính là thiết kế của căn hộ. Có không gian mở hay không? Các phòng trong căn hộ có tương đồng hướng về phòng khách hay không? Bởi phòng khách là nơi cả gia đình quây quần, tụ họp chia sẻ niềm vui trong cuộc sống.

Một căn hộ đảm bảo được yếu tố này sẽ thuận tiện cho gia đình gắn kết, lưu giữ khoảnh khắc. Ngoài ra, căn hộ đó có vị trí phù hợp với việc giao lưu, gắn kết với các gia đình căn hộ khác. Điều này tạo nên 1 môi trường sinh sống an lành và thoải mái.

Phù hợp gia đình có con nhỏ, người cao tuổi

Điều đặc biệt của căn hộ chung cư chính là mọi hoạt động của gia đình đều thực hiện trên chung 1 mặt sàn. Do đó, những căn hộ cao cấp sẽ lưu ý yếu tố này để thiết kế và đem đến cho gia đình có con nhỏ hay người cao tuổi 1 không gian thích hợp nhất.

Khoảng cách di chuyển giữa các phòng cũng sẽ được tối ưu di chuyển. Đặc biệt, với gia đình có con nhỏ, các bà mẹ vừa có thể nấu ăn vừa trông con. Như vậy việc chăm con sẽ nhàn hơn khi ở 1 căn hộ của chung cư cao cấp.

Tiện ích phong phú

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá 1 căn hộ có phải cao cấp hay không chính là tiện ích của chúng. Theo các gia đình trẻ thì môi trường là yếu tố đầu tiên mà họ cân nhắc khi lựa chọn mua chung cư.

Trăn trở nhiều nhất khi ở nhà mặt đất chính là không gian bí, bị che khuất, không có nhiều ánh sáng và khí trời. Với chung cư cao cấp sẽ hoàn toàn được giải quyết.
Trường hợp, bệnh viện, siêu thị được quy hoạch tập trung trong khu chung cư tạo nên sự đồng bộ cho tổng thể. Nhiều chung cư cao cấp có trường học ngay trong tòa nhà. Nên loại hình nhà ở này vô cùng thích hợp cho các gia đình có con trẻ.

2F0PAJM.jpg

Chung cư cao cấp mang lại nhiều tiện ích.

An ninh luôn được đảm bảo

Một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chung cư có phải cao cấp hay không chính là an ninh tại chung cư đó. Đối với các dự án chung cư cao cấp thì an ninh là điểm nhấn với người mua.

Hệ thống an ninh được bảo mật nhiều tầng, nhiều lớp như trạm gác an ninh, cổng trực bảo vệ 24/7. Hay hệ thống vân tay, thẻ quẹt ra vào tòa nhà,... Đặc biệt, tại các khu chung cư cao cấp luôn được giám sát bởi camera đủ hướng nhằm mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Lời kết

Như vậy, với những tiêu chí trên mà Nguyễn Thu Land đem đến cho bạn, chắc hẳn bạn đã có những thông tin bổ ích. Hy vọng, với bài viết này người dùng đã có cho mình đáp án có nên mua nhà chung cư để an cư lạc nghiệp không nhé! Nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin hữu ích về bất động sản thì có thể truy cập website https://nguyenthuland.vn/

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Le principe d'Android c'est qu'on ne quitte pas une application. Elle reste en tâche de fond jusqu'à ce que le système ait besoin de mémoire pour faire fonctionner d'autres applis, dans ce cas le système la ferme.

Il suffit de mettre la lecture en pause ou stop suivant les boutons qui existent dans cette appli, et de passer à autre chose.

On peut aussi utiliser le bouton à l'opposé de la flèche, qui affiche une liste des applications en cours, et balayer du doigt l'application qu'on veut fermer.

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Archivé

Ce sujet est désormais archivé et ne peut plus recevoir de nouvelles réponses.

×
×
  • Créer...